[Ngày20/04] 2Target Tổ chức Workshop “Quản lý tài chính cá nhân” cho sinh viên Đại học Ngoại Thương

Quản lý tài chính cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng mà mọi người nên học để giúp cho việc quản lý tiền bạc và đạt được mục tiêu tài chính cá nhân của mình một cách hiệu quả. Với mong muốn hỗ trợ sinh viên trong việc học tập và phát triển tài chính cá nhân, công ty TNHH Giáo dục 2Target phối hợp cùng Đại học Ngoại Thương tổ chức Workshop về quản lý tài chính cá nhân hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 20/04 tại trường Đại học Ngoại Thương. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được học hỏi và tìm hiểu những kiến thức cơ bản về quản lý tài chính cá nhân và cách áp dụng chúng vào cuộc sống hằng ngày. Sự kiện này sẽ giúp cho các bạn có thể tìm hiểu cách lập kế hoạch tài chính cá nhân, quản lý chi tiêu và tiết kiệm, đầu tư và xây dựng mục tiêu tài chính cá nhân của mình.

Buổi Workshop “Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân” chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên tìm ra lời giải cho bài toán chi tiêu cá nhân, giúp bạn sinh viên không còn đau đầu với tình trạng “cháy túi” mỗi tháng. 

WS-Ngoai-Thuong-2-tarr

Chương trình Quản lý tài chính có bản quyền Quốc tế (từ Junior Achievement Worldwide) duy nhất tại Việt Nam dành riêng cho đối tượng là sinh viên các trường Đại học và cao đẳng. Chương trình đã được dạy trên hơn 100 Quốc gia trong hơn 100 năm và được công nhận chất lượng bởi các sinh viên, giáo viên cùng các tổ chức uy tín Quốc tế.

Tham dự Workshop Quản lý tài chính cá nhân để trang bị cho bản thân những kỹ năng và kiến thức quản lý tài chính cá nhân cần thiết cho cuộc sống của mình. Đây là một sự kiện rất hữu ích mà các bạn không thể bỏ qua.

 Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 18h00 – 20h00 ngày 20/04
  • Địa điểm: A901- Trường Đại học Ngoại thương

>> Xem thêm: Workshop “Quản lý tài chính cá nhân” thu hút hơn 1200 sinh viên tham gia.

Bài viết được xem nhiều

Liên kết nhanh

Tin tức liên quan