KẾT QUẢ VÒNG 1 – CUỘC THI “BÉ GIỎI TIỀN HAY”

Vậy là sau gần 1 tháng diễn ra, Vòng 1 cuộc thi “Bé giỏi Tiền Hay” đã khép lại với sự tham gia của hơn 4000 bạn học sinh. Các bạn nhỏ đã cực kỳ háo hức và mang đến cuộc thi 1000% năng lượng, với tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức về tài chính.

🔸
Cha-Ching cảm ơn tất cả các bạn học sinh đến từ các trường tiểu học đã tham gia hết mình với cuộc thi. Trải qua những giờ thi online căng thẳng, BTC cuộc thi xin chính thức công bố kết quả top 100 bạn nhỏ bước vào vòng 2: “THỬ THÁCH 72H”
Danh sách top 100 học sinh: https://bit.ly/3NKcSr8
Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các bạn tham gia đã có tên trong danh sách đạt giải trên. BTC sẽ liên hệ đến các bạn trong thời gian sớm nhất và hướng dẫn chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo 🤗🎉
Các bạn học sinh chưa thể đi tiếp hãy cùng cỗ vũ, theo dõi phần dự thi của bạn mình ở các vòng tiếp theo của cuộc thi. Ngoài ra, hãy đón chờ và tham gia minigame Cha-Ching để nhận được những phần quà hấp dẫn nhé!
🔸Cha-Ching Bé giỏi Tiền hay là cuộc thi nằm trong khuôn khổ của dự án Cha-Ching Curriculum, được tổ chức với mục đích mang đến cho học sinh Việt Nam cơ hội được tiếp cận với chương trình giáo dục về quản lý tài chính ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, được tài trợ bởi Quỹ hỗ trợ vì cộng đồng Prudence Foundation và công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Vietnam.
#chaching #financialliteracy #dayconvetien #begioitienhay #LearnSaveEarn

Bài viết được xem nhiều

Liên kết nhanh

Tin tức liên quan